Tin tức

Cập nhật tin mới nhất về thời trang, phong cách - xu hướng nổi bật nhất hiện nay!

16 08 2017 1041

3 Kênh Bán Hàng Nhất Định Bạn Phải Biết Khi Bán Hàng Online

Bán hàng online đang là xu hướng phát triển rất mạnh mẽ hiện nay khi thời đại của công nghệ thông tin bùng nổ. Và với việc bán hàng online và các mặt hàng như quần áo trẻ em thì kênh bạn nhất định nên biết sau đây sẽ giúp tăng hiệu quả kinh doanh cực tốt cho bạn đấy.
 
Có rất nhiều các bạn khách hàng, đối tác hay đại lý của công ty may Haiwai hỏi muốn được tư vấn về một số kênh bán hàng online hiệu quả hiện nay để có thể áp dụng song song với việc bán offline tại cửa hàng. 
 
 Hình ảnh: Quần áo trẻ em hoàn toàn có thể bán online rất thuận lợi
Đúng vậy, với sự bùng nổ của công nghệ hiện nay mà nếu đối tượng mua hàng của bạn là các bậc cha mẹ phụ huynh đang tìm mua quần áo trẻ em xuất khẩu chất lượng cho các con của mình thông qua "màn hình máy tính" thì các kênh bán hàng iệu quả nhất sẽ giúp bạn tối đa trong việc tăng hiệu quả kinh doanh và lợi nhuận lên rất nhiều đấy.
Sau đây, Haiwai xin mách bạn 3 kênh bán hàng nhất định bạn phải biết khi bán hàng online, khi kinh doanh mà bạn có thể tận dùng để bán, quảng cáo quần áo trẻ em xuất khẩu trên này cực tốt và hiệu quả nha.
Facebook fanpage
Facebook là mạng xã hội đang chiếm vụ trí cao nhất được nhập vào Việt Nam từ vài năm trước đây. Với tốc độ lan truyền chóng mặt và tạ sự liên kết rất lớn với những người thân, bạn bè và cả những người bạn không quen biết thì việc kết nối hiện này trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Từ những người xa lạ cách nhau cả vài trăm km mà biết nhau, nói chuyện với nhau và mua hàng của nhau là chuyện hết sức bình thường. Vì vậy, bạn đừng lo sợ rằng các sản phẩm quần áo trẻ em không bán được ở đây nhé.
 
Hình ảnh:Facebook là kênh hiện có số đối tượng người dùng cao nhất hiện nay
Có 2 cách mà bạn có thể tận dùng bán hàng trên kênh facebook này đó là trang cá nhân và fanpage. Với trang cá nhân, facebook cho phép bạn kết bạn đa dạng các đối tượng, hoặc bạn có thể chọn người để kết bạn theo đúng mục tiêu và khách hàng của mình. Hoặc đây là trang của bạn từ trước, bạn đã có những mối quan hệ với bạn bè, người thân, đồng nghiệp hay "bạn facebook". Thì nay, bạn có thể tận dụng bán hàng rất tốt nha. Việc này có thể tạo lòng tin từ những người mua hàng đã biết bạn, những nếu sản phẩm của bạn không tốt thì có thể bạn chỉ bán được một lần cho họ mà thôi. Và ngược lại, nếu bạn bán đồ tốt thì lợi nhuận không chỉ trên số tiền bạn nhận được mà còn có thể gia tăng khách hàng khi họ có thể giới thiệu thêm bạn bè đến mua hàng của bạn bởi vì bạn của họ đã mua và nhận thấy sản phẩm tốt.
Với kênh fanpage, facebook tạo thêm điều kiện thuận lợi để bạn có thể tiếp cận đến nhiều khách hàng hơn mà ở trang cá nhân của bạn khôgn thể biết và kết bạn hết được. Bạn vẫn đăng sản phẩm của mình lên và qua trình quản lý quảng cáo bạn có thể chọn được những đối tượng mà mình muốn tiếp cận có khả năng mua sản phẩm của mình nhất.
Zalo và Zalo page
Haiwai mách bạn một kênh có thể bán các sản phẩm quần áo trẻ em rất tốt đó là Zalo và Zalo page nha.
Với Zalo kênh cá nhân, rất đơn giản bạn chỉ cần tải ứng dụng về, đăng ký bằng số điện thoại và đăng sản phẩm của mình lên đó. Tuy nhiên, để tiếp cận được đến với nhiều khách hàng bạn nên chủ động đi kết bạn các chị em thuộc đối tượng có con nhỏ để tăng khả năng mua hàng trong danh sách bạn bè có thể tiếp cận và nhìn thấy sản phẩm của mình nha.
Với zalo page cũng không khác fanpage của facebook là mấy, bởi vì nó cho phép bạn có thể quảng cáo và tăng lượt khách hàng nhìn thấy sản phẩm của bạn. Hơn nữa, bạn có thể chọn các đối tượng giới tính, tuổi, khu vực cho quảng cáo của mình nhằm tối ưu chi phí tốt nhất cho việc kinh doanh của mình đấy.
 
Hình ảnh: Mạng xã hội giúp bạn tiếp cận với khách hàng dễ dàng hơn
Kênh Forum dành cho các mẹ bỉm sữa
Bạn có biết kênh forum dành cho các mẹ bỉm sữa lớn nhất mà bạn có thể bán quần áo trẻ em xuất khẩu từ quần áo hè, quần áo thu đông, quanh năm, bốn mùa đều rất tốt không. Cùng tìm hiểu để tăng doanh thu nào.
Tại Việt Nam có 2 cộng đồng forum dành cho cha mẹ lớn nhất là webtretho và lamchame. Việc bạn cần làm là có một địa chỉ gmail, số điện thoại để đăng ký và tìm hiểu các quy định của diễn đàn khi tham gia thảo luận và bán hàng trên này để không bị xoá nick khi spam nha.
Một ưu điểm cực lợi thế là khi bạn chọn được đúng chuyên mục để có thể đăng bài bán hàng thì bạn có thể vào duy trì, chăm sóc và tạo cuộc thảo luận để dẫn dắt và chào hàng với các mẹ có nhu cầu lâu dài mà không cần phải tạo quá nhiều topic. Đã rất nhiều mẹ có thể làm giàu hay chỉ ở nhà chăm con mà vẫn có thu nhập tốt khi bán hàng trên 2 kênh forum này đấy nha. Lưu ý đặc biệt là xem kỹ các quy định để không vi phạm vì các quy tắc ở đây rất nghiêm để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các thành viên khi tham gia giao lưu, chia sẻ và cả bán hàng hiệu quả mà không bị loãng diễn đàn đấy.
Trên đây là 3 kênh bán hàng cực hiệu quả nếu bạn đang muốn mở rộng kênh bán quần áo trẻ em xuất khẩu tăng thu nhập và mở rộng phạm vi, đối tượng khách hàng nha. Và Haiwai không chỉ là nơi bán sỉ quần áo trẻ em uy tín nhất mà nếu các bạn muốn biết chi tiết về từng kênh và cách phát triển có thể cho chúng tôi biết nha. Haiwai sẽ chia sẻ chi tiết trong các bài viết tiếp theo.
TUYỂN NHÂN VIÊN KINH DOANH
Tuyển nhân viên kinh doanh, tuyển nhân viên Sale online, Tuyển CTV không giới hạn
HOME_VIEWDETAIL
13 03 2019 10394
Tuyển cộng tác viên đại lý quần áo trẻ em toàn quốc
Chúng tôi chuyên sản xuất và bán Sỉ lô trực tiếp từ nhà may. Với quy mô phát triển hệ thống đại lý trên khắp các tỉnh thành, xuất khẩu hàng đi nước ngoài, nhận đặt may gia công với số lượng lớn. (Quý khách hàng có thể tham khảo thêm các chính sách...
HOME_VIEWDETAIL
21 03 2018 6865
7 VIỆC BẠN PHẢI LÀM ĐỂ THÀNH CÔNG KHI KHỞI NGHIỆP VỚI NGHỀ KINH DOANH QUẦN ÁO TRẺ EM
5 năm gắn bó với việc bán buôn quần áo trẻ em, từ sỉ, lẻ bán buôn rồi sản xuất, tư vấn mở shop cho cả trăm khách hàng, những câu hỏi mà tôi thường được nghe gần như lặp đi lặp lại.
HOME_VIEWDETAIL
07 09 2017 3595