Tin tức

Cập nhật tin mới nhất về thời trang, phong cách - xu hướng nổi bật nhất hiện nay!

14 07 2022 720

ĐỒNG PHỤC HỌC SINH SONG YẾN


Đồng phục học sinh là một người bạn đồng hành cùng con em mình trong suốt khoảng thời gian cắp sách đến trường. Tại các trường học ở Việt Nam hay là trên thế giới, đồng phục đã trở thành một phần không thể thiếu trong môi trường giáo dục. Từ mầm non cho đến cấp 1, cấp 2, cấp 3 hay các trường đại học cũng có những quy định về đồng phục riêng của mình. Điều này giúp xây dựng tinh thần đoàn kết và tính kỷ luật trong tập thể, ngoài ra còn là dấu ấn đặc biệt giúp nhận diện của từng trường học. Chính vì lẽ đó, đồng phục học sinh ở đâu chất lượng và giá rẻ là đắn đo của nhiều phụ huynh khi mà ngày tựu trường đang cận kề. Đồng phục học sinh Song Yến chính là sự lựa chọn đúng đắn nhất của các bậc phụ huynh.
Đồng phục học sinh Song Yến cung cấp nhiều mẫu đồng phục phù hợp với thời trang học đường từ tiểu học đến trung học với giá cả phải chăng giúp tiết kiêm túi tiền. Đồng phục được may theo nhiều kiểu dáng như đầm, chân váy, tay dài, tay lỡ,… bằng các chất liệu vải khác nhau tùy theo yêu cầu của từng khách hàng.
Trẻ em luôn hiếu động và chạy nhảy rất nhiều tại trường, lớp. Chính vì vậy, phụ huynh cần lựa chọn kĩ lưỡng đồng phục đi học để đảm bảo con em mình thoải mái vui chơi, học tập. Đồng phục học sinh Song Yến không ngừng tạo ra những sản phẩm đảm bảo những tiêu chí trên, ngoài ra chúng tôi cũng luôn không ngừng đổi mới mẫu mã cho bé để có thể thay đổi mới mẻ mỗi ngày đến trường.
Lý do bạn nên chọn đồng phục học sinh Song Yến…
* Sản phẩm quần áo học sinh Song Yến luôn có giá mềm hơn thị trường do chúng tôi là đơn vị thiết kế và may trực tiếp tại xưởng nên tối đa hóa công cụ quản lý và chi phí bán hàng.
* Đồng phục Song Yến luôn có sẵn nhiều mẫu đồng phục học sinh mới lạ, với chất lượng cao, giá cả phải chăng, thấm hút mồ hôi tốt, an toàn cho da, bền bỉ theo thời gian giúp các bé thoải mái khi hoạt động.
* Chúng tôi đã cung cấp hàng ngàn bộ đồng phục cho học sinh cấp 1, cấp 2 tại các trường và đã nhận lại được nhiều đánh giá tốt.
* Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng phụ huynh tại Đà Nẵng và trên toàn quốc.
Chắc chắn quý vị phụ huynh sẽ cảm thấy hài lòng khi chọn mua quần áo đồng phục học sinh tại Đồng phục học sinh Song Yến. Các bậc phụ huynh còn chần chờ gì mà không đặt hàng ngay để kịp thời sắm cho các bé những bộ đồng phục chất lượng nhất.

HÃY LIÊN HỆ HAIWAI NGAY VÀ CHO CHÚNG TÔI BIẾT NHU CẦU CỦA BẠN

Điện thoại: 0914037369
Haiwai - Chuyên sản xuất, bán buôn quần áo trẻ em 
http://www.shophaiwai.com/
email: haiwaishopdn@gmail.com

TUYỂN NHÂN VIÊN KINH DOANH
Tuyển nhân viên kinh doanh, tuyển nhân viên Sale online, Tuyển CTV không giới hạn
HOME_VIEWDETAIL
13 03 2019 10394
Tuyển cộng tác viên đại lý quần áo trẻ em toàn quốc
Chúng tôi chuyên sản xuất và bán Sỉ lô trực tiếp từ nhà may. Với quy mô phát triển hệ thống đại lý trên khắp các tỉnh thành, xuất khẩu hàng đi nước ngoài, nhận đặt may gia công với số lượng lớn. (Quý khách hàng có thể tham khảo thêm các chính sách...
HOME_VIEWDETAIL
21 03 2018 6865
7 VIỆC BẠN PHẢI LÀM ĐỂ THÀNH CÔNG KHI KHỞI NGHIỆP VỚI NGHỀ KINH DOANH QUẦN ÁO TRẺ EM
5 năm gắn bó với việc bán buôn quần áo trẻ em, từ sỉ, lẻ bán buôn rồi sản xuất, tư vấn mở shop cho cả trăm khách hàng, những câu hỏi mà tôi thường được nghe gần như lặp đi lặp lại.
HOME_VIEWDETAIL
07 09 2017 3595
7 sai lầm ai cũng mắc  phải khi mở shop quần áo trẻ em
Mua quá nhiều hàng hóa thông qua tư vấn, giới thiệu của người bán mà không tự mình nhận định được bản thân cần mua gì, ưu tiên hàng gì trước?
HOME_VIEWDETAIL
07 09 2017 1883