Tin tức

Cập nhật tin mới nhất về thời trang, phong cách - xu hướng nổi bật nhất hiện nay!

07 09 2017 3595

7 VIỆC BẠN PHẢI LÀM ĐỂ THÀNH CÔNG KHI KHỞI NGHIỆP VỚI NGHỀ KINH DOANH QUẦN ÁO TRẺ EM

5 năm gắn bó với việc bán buôn quần áo trẻ em, từ sỉ, lẻ bán buôn rồi sản xuất, tư vấn mở shop cho cả trăm khách hàng, những câu hỏi mà tôi thường được nghe gần như lặp đi lặp lại.

Em chuẩn bị mở shop nhưng em không biết bắt đầu từ đâu?

Em rất thích quần áo trẻ em nhưng em không biết làm thế nào?

Em muốn lấy hàng bán oline nhưng không biết bắt đầu từ sản phẩm nào? Em nên chọn những sản phẩm nào? Em phải bán giá ra sao? Em ra giá lẻ như thế nào? Giá em bán như vậy được chưa?

Em chuẩn bi mở shop nhưng em mơ hồ lắm,

Em phải làm gì đây để có được shop như là...

Bài này sẽ trả lời cho bạn tất cả nhé

 

Điều tra và hiểu rõ thị trường nơi mà bạn muốn mở shop

Điều tra càng chi tiếc càng tốt tập trung trả lời các câu hỏi: Ở khu vực đó có khoảng mấy hộ gia đình, bao nhiêu hộ có con, chúng trong độ tuổi nào, trai hay gái, ba mẹ chúng làm ở đâu, thu nhập khoảng bao nhiêu, cách họ ăn mặc như thế nào,con họ ăn mặc ra shao, tiêu dùng những sản phẩm như thế nào….

Tổng hợp và tự đánh giá, nếu có quá nhiều hãy dùng phần mềm để chạy ra được kết quả, và dùng nó để phân tích. Nó sẽ trả lời cho bạn hàng loạt các câu trả lời mà bạn k biết hỏi ai, cho dù biết cũng k thể nào đúng bằng kết quả của bạn.

Chọn mẫu mã, chất lượng và giá thành “ phù hợp”

Vì sao mình dùng chữ Phù hợp, vì nó phụ thuộc hoàn toàn vào phần nghiên cứu ở mục 1 mà bạn chưa làm, Nếu thu nhập của khách tiềm năng thấp, không thể bán 1 sản phẩm có chất lượng tuyệt vời ở giá cao ngất nghưỡng và ngược lại. Nó trả lời cho các câu hỏi: "em nên chọn sản phẩm gì? có giá thành khoảng bao nhiêu? em sợ cao quá họ không mua, chất liệu này họ có chuộng không? Màu sắc này đã ok chưa…."

Định giá Cạnh Tranh

Vì Sao không phải cao, thấp, hay Trung bình mà là “ Cạnh Tranh” bở vì 1 lần nữa phụ thuộc vào kết quả ở phần 1. Nếu đời sống nơi bạn mở shop khá cao, 1 bữa sáng lên tới 50k thì bạn k thể định giá giống như những nơi chỉ tốn 10k cho bữa sáng cho cùng 1 món điểm tâm ở vị trí tương đương nhau, chất lượng ngang nhau. Bạn k thể định giá cùng 1 tỷ lệ duy nhất cho 1 món hàng khang hiếm và món hàng đại trà, mặc dù nó trông giống nhau….. Mục này trả lời cho câu hỏi: em bán giá như thế nào là hợp lý, Giá như vậy có cao quá không? Giá lẻ khoảng bao nhiêu là được.

Phải quảng bá  sản phẩm, địa điểm,dịch vụ tốt và những điều tuyệt nhất của mình tối đa

Bằng mọi cách, mọi phương tiện, mọi thời điểm để giới thiệu và quảng bá cho những người mà bạn nhắm tới sau khi nghiên cứu mục 1, lấy sản phẩm ở mục 2 và định giá cho phù hợp ở mục 3 để phục họ, ví dụ quà tặng cho con họ, nhờ người quen của họ mà mình quen giới thiệu, nhắn tin và giới thiệu chương trình khuyến mãi, hàng mới….Khi bạn có thông tin cụ thể bạn sẽ làm được.

Xác định, lựa chọn lại cách thức để đưa sản phẩm đến với  khách hàng

Khi bạn quảng bá với khách hàng mà vẫn không hiệu quả, họ biết nhưng vẫn thờ ơ, họ trung thành với shop cũ. Bạn phải đi sâu hơn, Giới thiệu và làm chương trình, làm điểm bán gần các trường học, trung tâm học, địa điểm vui chơi thậm chí là cả chương trình hội chợ. Nếu sản phẩm bạn lựa chọn đúng nhu cầu của khách hàng mà họ còn e ngại thì hãy cho họ cơ hội được trải nghiệm 1 lần họ sẽ đến với bạn thôi.

Thời gian mở shop

Hãy xác định mở shop quần áo trẻ em vào 3 thời điểm này nhé” Đầu mùa hè tầm tháng 4, đầu mùa Thu tầm cuối tháng 8 , hoặt sắp tới tết trước noel 2 tuần, nhớ theo dõi thời tiế,  năm nhuần hoặc không nhuần, Noel cách tết bao lâu, khu mình mở shop thời trang thay đổi theo mùa như thế nào….Bạn chỉ có 1 khoảng tiền để đầu tư nên chỉ cần chọn sai thời điểm bạn sẽ khó có 1 khởi đầu  suôn sẻ.

Coi ngày, tuổi, màu sắc, người mở hàng ….cho ngày khai trương nhé

 

Thực hiện có kiêng có cử có lành nhé!
 

THỜI TRANG TRẺ EM SONG YẾN

CÙNG BẠN ĐỒNG HÀNH TRONG NGHÀNH THỜI TRANG TRẺ EM

0978 18 38 58 – TƯ VẪN FREE

TUYỂN NHÂN VIÊN KINH DOANH
Tuyển nhân viên kinh doanh, tuyển nhân viên Sale online, Tuyển CTV không giới hạn
HOME_VIEWDETAIL
13 03 2019 10395
Tuyển cộng tác viên đại lý quần áo trẻ em toàn quốc
Chúng tôi chuyên sản xuất và bán Sỉ lô trực tiếp từ nhà may. Với quy mô phát triển hệ thống đại lý trên khắp các tỉnh thành, xuất khẩu hàng đi nước ngoài, nhận đặt may gia công với số lượng lớn. (Quý khách hàng có thể tham khảo thêm các chính sách...
HOME_VIEWDETAIL
21 03 2018 6866
7 sai lầm ai cũng mắc  phải khi mở shop quần áo trẻ em
Mua quá nhiều hàng hóa thông qua tư vấn, giới thiệu của người bán mà không tự mình nhận định được bản thân cần mua gì, ưu tiên hàng gì trước?
HOME_VIEWDETAIL
07 09 2017 1884