Tin tức

Cập nhật tin mới nhất về thời trang, phong cách - xu hướng nổi bật nhất hiện nay!

16 08 2017 918

Có Nên Dùng Kháng Sinh Điều Trị Bênh Cho Bé

Việc dùng thuốc cho bé khi có bất kỳ triệu trứng bệnh tật nào đang bị làm dụng quá nhiều bởi vì cuộc sống hiện đại ngày nay các bố mẹ bận rộn nên thuốc như một dụng cụ cần thiết lúc nào cũng có trong nhà để đề phòng cần khi dùng đến. Nhưng việc dùng thuốc kháng sinh có thật sự tốt và có lợi cho sự phát triển của trẻ.
 
Hình ảnh:Hãy có cái nhìn thực tế với kháng sinh để bảo về các con của bạn nhé
Thuốc cho trẻ em, thuốc cho người lớn, thuốc cho người già ngày càng đa dạng trong cuộc sống hàng ngày thời nay. Tuy nhiên, thuốc cho trẻ em, không chỉ là thuốc chữa bệnh đơn thuần mà thực phẩm chức năng, thuốc bổ, thuốc kháng sinh ngày càng nhiều khiến các bậc cha mẹ đôi khi gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một giải pháp chữa bệnh cho các con của mình và đặc biệt với các em nhỏ.
Trong thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa ngày nay và với việc hiệu thuốc mọc nhan nhản khắp trốn thì việc sử dụng thuốc kháng sinh cho trẻ trở thành hiện tượng tự nhiên mà nhiều cha mẹ chưa ngờ đến hậu quả của nó. Và kháng sinh đang là thứ bị làm dụng vô tội vạ trong cuộc sống và cho các đối tượng nhỏ nhất, các mầm non tương lai của xã hội đó là trẻ em. Bên cạnh những bộ quần áo trẻ em đẹp đẽ thì mọi người cũng không quên chuẩn bị sẵn một tủ thuốc kháng sinh để phòng bệnh ngay trong nhà phòng khi cần dùng đến.
 
Hình ảnh:Hãy mặc ấm cho con khi trời lạnh để tránh cảm cúm, ho khan
Như các cha mẹ đều thấy bất kỳ lần nào khi đi khám bác sĩ, mặc định là con bạn sẽ được đưa cho 1 đống kháng sinh vào đơn thuốc ngay. Bởi vì tâm lỹ bác sĩ nào cũng muốn giải quyết nhanh và dứt điểm hết bệnh, mà người nhà thì lại muốn con mau khỏi do đó hoàn toàn tin tưởng và đưa bé đên. Không giống như quần áo trẻ em, thuốc dùng nhiều chỉ có hại. Bởi vì nếu bạn mua cho trẻ quần áo nhiều trẻ càng thích và khi trẻ thích thú thì bố mẹ càng vui, còn thuốc kháng sinh mang theo đầy những lo lắng. thế nhưng, khi con bệnh còn cách nào khác không ?
Gần đây có nhiều thông tin có loại virut kháng kháng sinh khiến nhiều người tử vong trên thế giới do đó các mẹ hãy quan tâm và để ý đến các con. Đồng thời có thể áp dụng một số cách dân gian để điều trị cho trẻ với những bệnh thông thường hay bệnh thời tiết mà không cần đến kháng sinh.
 
Hình ảnh:Hãy tham khảo những cách dân gian như dùng chanh đào mật ong trị ho cho trẻ
Như các chứng cảm cúm, ho, hay lạnh thì đã có trà gừng mật ong, tắt hấp đường phèn hay chanh đào ngâm mật ong trị ho. Nếu mùa đông lạnh thì mặc nhiều quần áo ấm cho con, mùa hè nóng trẻ ra nhiều mồ hôi thì chọn loại quần áo trẻ em cotton thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt để chăm sóc và bảo vệ trẻ tốt hơn.
Hơn nữa, các loại kháng sinh bác sĩ kê thường rất nhiều, các mẹ nên có thói quen lấy tên thuốc và tìm hiểu thông qua google xem đó là thuốc gì, có thực sự cần thiết không để cho con uống mà không phải uống tràn lan gây hại cho sức khỏe và hệ tiêu hóa còn non nớt của trẻ nhé. Không chỉ thế, các bố mẹ nên đưa con đi khám tổng quát đều đặn hàng tháng để kiểm tra tình trạng sức khỏe và cũng đề phòng được những nguy cơ về bệnh tiềm ẩn trong người nếu có.
Đấy, không phải cứ kháng sinh bao giờ cũng tốt đâu. Chúc các bố mẹ nuôi con khỏe, dạy con ngoan nha. 
TUYỂN NHÂN VIÊN KINH DOANH
Tuyển nhân viên kinh doanh, tuyển nhân viên Sale online, Tuyển CTV không giới hạn
HOME_VIEWDETAIL
13 03 2019 10396
Tuyển cộng tác viên đại lý quần áo trẻ em toàn quốc
Chúng tôi chuyên sản xuất và bán Sỉ lô trực tiếp từ nhà may. Với quy mô phát triển hệ thống đại lý trên khắp các tỉnh thành, xuất khẩu hàng đi nước ngoài, nhận đặt may gia công với số lượng lớn. (Quý khách hàng có thể tham khảo thêm các chính sách...
HOME_VIEWDETAIL
21 03 2018 6867
7 VIỆC BẠN PHẢI LÀM ĐỂ THÀNH CÔNG KHI KHỞI NGHIỆP VỚI NGHỀ KINH DOANH QUẦN ÁO TRẺ EM
5 năm gắn bó với việc bán buôn quần áo trẻ em, từ sỉ, lẻ bán buôn rồi sản xuất, tư vấn mở shop cho cả trăm khách hàng, những câu hỏi mà tôi thường được nghe gần như lặp đi lặp lại.
HOME_VIEWDETAIL
07 09 2017 3597