Tin tức

Cập nhật tin mới nhất về thời trang, phong cách - xu hướng nổi bật nhất hiện nay!

07 09 2017 1894

4 SAI LẦM CẦN TRÁNH KHI KINH DOANH QUẦN ÁO TRẺ EM

Bán giá thấp, định giá thấp hay chiến lược giá thấp.

Hầu hết các chủ shop đều nghĩ rằng mình mới mở shop, chưa ai biết đến, để giá thấp sẽ thu hút được khách hàng nhiều hơn sau đó tăng giá bù lại sau, thấp chí nhiều shop chơi chiêu Phá giá thấy shop gần mình bán 65 mình bán 60 thôi thể nào khách cũng về với mình.
 

Suy nghĩ đó hoàn toàn đúng nhưng nó chỉ đúng trong môi trường  “ không cạnh tranh” hoặc bạn hoạt động trong Âm thầm  ( Nhưng điều này khó vì thật sự quần áo trẻ em là nghề hái ra tiền và nó đầy rẩy cạnh tranh, và bạn  cũng k thể hoạt động âm thầm bởi vì hàng ngày có hàng chục shop thông báo doanh thu cả tỉ đồng nhờ bán facebook bạn k thể k sử dụng face để bán hàng.
 

Với môi trường đầy rầy cạnh tranh,và thông tin lan truyền 1 cách nhanh chóng, việc định giá thấp sẽ đẩy bạn vào cuộc chiến mà 90% là bạn thua. ..Bỏi vì người trước có nhiều nguồn hàng hơn bạn, hi sinh 1 nguồn họ cũng còn nhiều nguồn, nếu họ đủ lớn họ có quyền yêu cầu cắt hàng bạn, bạn k có hàng bán thì sẽ thất bại, hơn nữa  họ có đủ sức hạ giá nhiều hơn bạn, thời gian dài hơn bạn và có sản phẩm để gỡ lại ngay lập tức đủ năng lực để đánh sập và đẩy bạn ra khỏi thị trường, tệ hơn khách hàng còn nghi ngờ bạn bán hàng kém chất lượng vì họ đã tin tưởng hàng của shop cũ.
 

Định giá là khâu qua trọng bất nhất trong yếu tố dãn đến thành công của Shop thời trang.  Để có 1 mức giá cạnh tranh bạn phải bỏ thời gian & công sức để thăm dò những sản phẩm cùng loại của các shop đối thủ trong cùng khu vực địa lý, từ đó suy ra được mức lợi nhuận, biết được cách tính giá thành và lấy đó làm cơ sở cho mức tính giá thành của riêng mình. Các sản phẩm khác biệt có tính cách khác, những sản phẩm thông dụng và đại trà có cách tính khác…. Hãy làm cho giá của các mặc hàng của bạn thật sự cạnh tranh mà KHÔNG PHẢI LÀ PHÁ GIÁ

CẨU THẢ TRONG KHÂU LỰA CHỌN NHÀ CUNG CẤP, K TỰ MÌNH MÀ NHỜ VẢ NHỮNG MỐI QUAN HỆ HỢI HỢT.

Xin kể lần đầu tiên mua hàng của tôi,lúc đó tôi gõ

“ Buôn quần áo trẻ em?”, “chuyên sỉ quần áo trẻ em”, “ Kho quần áo trẻ em VNXK”

“ Sỉ Quần áo trẻ em”, “ Sản xuất quần áo trẻ em?” “ Buôn lô quần áo trẻ em xuất khất”

“ Kho Sỉ Quần áo trẻ”, “ Thời trang trẻ em” “ Mua sỉ quần áo trẻ em ở đâu?”, “ Chợ sỉ quần áo trẻ em”,……” Xưởng quần áo trẻ em”, “ Gia công quần áo trẻ em”
 

Tìm kiếm này cho tôi cả 100 số điện thoại,  nhưng k phải ai cũng cho bạn địa chỉ đâu nhé, sau này tôi mới biết họ chỉ rao hàng thôi, k có hàng thật đâu nhé. Sau khi sàn lọc ,đánh dấu, ghi chú tôi chọn ra 20 nhà cung cấp, mà tôi cảm thấy hàng đẹp, giá phải chăng,và tôi cảm thấy có thể tin tưởng được. Và Tôi chấp nhận bỏ tiền ra đi máy bay vô tận Sài Gòn để xem từng nhà cung cấp 1.
 

Tuy nhiên 2/3 trong số đó là chào hàng order rất ít hàng tại kho, mỗi ngày họ đăng hàng 100 mẫu, cam kết hàng đẹp, Chất lượng, giá rẻ này nọ mọi thứ nhưng họ còn chưa thấy hàng, họ lấy lời đảm bảo của người khác để đảm bảo lại cho bạn, chứ k phải họ đảm bảo cho bạn, Bạn có thể tin tưởng và giao tiền bạc, sự nghiếp của mình cho người mà mình chưa thấy họ ra sao? (những Nhà cc này đại diện cho nhóm bán hàng Online – họ nhạy bén với mẫu mã,và đa số mẫu của họ mới nhất trên thị trường và  ít khi bán lại mấũ)
 

1/3 số còn lại, có hàng sẵn nhưng quá nhiều và chất lố, bạn khó có thể xem tất cả các mẫu , bạn phải mua hàng mới dc xem tiếp, nếu nhà cc đó cho bạn xem hết thì cũng thể nào biết được cái nào mới cái nào cũ, bây h bạn bị phụ thuộc và lôi cuốn toàn bộ bời lời giới thiệu của người bán.
 

Và cho dù tôi có cận thận, kỹ lưỡng tới mức đó nhưng gần như số hàng chọn lần đầu hết 40% là k như ý nếu k nói là thất bại.

Hãy cận thận, biết kết hợn lợi thế của các nhà CC để không phải mắc những sai lầm để rơi vào thất bại.

Không chừa vốn lưu động (Đây là tiền để shop bạn lúc nào cũng có mẫu mới) nếu không cập nhật và rinh về những mẫu mới, thì bạn k còn được gọi là kinh doanh thời trang nữa.

Không làm truyền thông, hay còn gọi là marketing, hay dễ hơn là thông báo đến khách hàng của bạn rằng bạn đã có mặt và sẵn sàng phục vụ họ.

 

ĐỂ TRÁNH MẮC PHẢI SAI LẦM

HÃY HỎI NHỮNG NGƯỜI ĐÃ MẮC PHẢI NÓ

HAIWAIS KIDS SẴN SÀNG HỖ TRỢ BẠN MỌI LÚC MỌI NƠI

0978 18 38 58 Gặp Luyến

TUYỂN NHÂN VIÊN KINH DOANH
Tuyển nhân viên kinh doanh, tuyển nhân viên Sale online, Tuyển CTV không giới hạn
HOME_VIEWDETAIL
13 03 2019 10396
Tuyển cộng tác viên đại lý quần áo trẻ em toàn quốc
Chúng tôi chuyên sản xuất và bán Sỉ lô trực tiếp từ nhà may. Với quy mô phát triển hệ thống đại lý trên khắp các tỉnh thành, xuất khẩu hàng đi nước ngoài, nhận đặt may gia công với số lượng lớn. (Quý khách hàng có thể tham khảo thêm các chính sách...
HOME_VIEWDETAIL
21 03 2018 6867
7 VIỆC BẠN PHẢI LÀM ĐỂ THÀNH CÔNG KHI KHỞI NGHIỆP VỚI NGHỀ KINH DOANH QUẦN ÁO TRẺ EM
5 năm gắn bó với việc bán buôn quần áo trẻ em, từ sỉ, lẻ bán buôn rồi sản xuất, tư vấn mở shop cho cả trăm khách hàng, những câu hỏi mà tôi thường được nghe gần như lặp đi lặp lại.
HOME_VIEWDETAIL
07 09 2017 3597